สามารถ ดู "บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับ

จาก ลิงค์ ส่วนล่างของหน้าบทความนี้ ค่ะ



หากบทความเหล่านี้ มีประโยชน์ อ่านแล้ว ชอบ อยากให้กำลังใจ เจ้าของบล็อก

สามารถทำได้เพียง กดแบ่งปัน ไปตาม google + หรือ facebook หรือ twiter

ขอบคุณค่ะ

วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ปลดปล่อย และ กลับมาเป็นคนเดิมเถอะนะใจ

กำลังใจจาก พี่ชาย ร่วมคลับร่วมชมรมคนหนึ่ง พี่ nongnoom นาวาร่าคลับไทย

… ในยามที่ใจ เราท้อแท้ ไม่ว่าจะเป็นกำลังใจ เพียงเศษเสี้ยวจากใครก็ตาม เมื่ออ่านแล้ว ก็ต้องร้องไห้ทุกครั้งไป

เมื่อหนทางข้างหน้า มิรู้เลย ว่าจะดี จะร้าย สำหรับเราเพียงใด

ใจเราเท่านั้น ที่ต้องนิ่ง เพื่อ เตรียมตัวรับ สิ่งที่ต้องเป็น  กำลังใจ จึงเป็นส่วนหนึ่ง ที่เราควรมองหา และเปิดรับ ให้มากที่สุด

 

 

ปลดปล่อยละทิ้งความตั้งใจ

ปล่อยวางสูญสิ้นความตั้งใจ

แล้วกลับมายืนที่เดิม

ยืนบนความเป็นตัวตนของตนเอง

อาจจะเป็นช่วงเวลาที่เราคิดผิดและใส่ใจมากไป

สิ่งนั้นคือความฝันที่อยู่ไกล

 

กลับมาแล้ว กลับมาเป็น คนเดิมดีกว่า

เป็นตัวเรา ที่เราเป็น

เพราะเรามันเป็นคน

เกิด มาจากดิน ดินก็คือดิน ไม่สามารถกลายเป็นหินได้

นอกจากเป็นฝุ่นที่หลุดลอยตามสายลม

แต่มันจะกลับมาเป็นดิน อีกครั้ง เมื่อมันเจอสายฝน

เหนื่อยนักก็พักก่อน

แดดอ่อนๆกับสายลม

คงช่วยคนอย่างเรากลับมาใหม่ได้ดั่งเดิม

กลับมายืนที่เดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น