สามารถ ดู "บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับ

จาก ลิงค์ ส่วนล่างของหน้าบทความนี้ ค่ะ



หากบทความเหล่านี้ มีประโยชน์ อ่านแล้ว ชอบ อยากให้กำลังใจ เจ้าของบล็อก

สามารถทำได้เพียง กดแบ่งปัน ไปตาม google + หรือ facebook หรือ twiter

ขอบคุณค่ะ

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

จุดธูป บรรเทากรรมความรัก



ก่อนหน้านี้ เคยฟัง น้องคนนึง ที่มาปรึกษาเรื่องความรัก  คุยกันไปคุยกันมา  ก็มาถึงเรื่อง ของกรรม ที่ว่า ไม่รู้ทำกรรมอะไรมานักหนา  ทั้งๆที่ก็มั่นใจว่าเรา(น้อง) ทำดีที่สุดทุกอย่างแล้ว ชนิดที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะดีได้ แต่ก็ไม่วาย ต้องเลิกรา กับแฟนคนแล้วคนเล่า จนเหนื่อยใจ กับความรักปัจจุบันก็ยังทำท่า จะล่ม อีกต่างหาก 
น้องคนนั้น บอกว่า เคยอ่านเจอ เรื่อง ที่ ชาคริต จุดธูปกลางแจ้ง อธิษฐานขอขมากรรม ทำให้ได้มาเจอวุ้นเส้น  ที่ใครๆก็เห็นว่าทั้งคู่หวานกันรักกันขนาดไหน ….  น้อง เอ่ย เสียดาย ที่ตอนนั้นอ่านผ่านๆ เลยจำไม่ได้ ว่า ธูปกี่ดอก และ จุดตอนไหนยังไง …..
วันนี้  นึกขึ้นได้ ก็ เลยไปหาข้อมูลมาค่ะ
 จุดธูป

ขั้นตอน คือ ให้คุณ  จุดธูป 16 ดอก  ในกลางคืนวันพฤหัส กลางแจ้ง   แล้วอธิษฐานขอขมาศีลข้อ 3  ค่ะ  ดังนี้  

“ ตั้งแต่เกิดมา ข้าพเจ้าไร้คู่ ข้าพเจ้าหาคู่ไม่ได้ อาจจะมีกรรมบางอย่างที่ทำให้ข้าพเจ้านั่นถูกปิดบัง ถูกซ่อนเร้น ถูกซึ่งการบังตา ทั้งตัวข้าพเจ้าและคู่ของข้าพเจ้า… ข้าพเจ้านั้นได้เกิดมาหลายชาติแล้ว และก็มีคู่มาหลายครั้งแล้ว หากสิ่งต่างๆเหล่านี้ เป็นผลจาก การที่ ข้าพเจ้า เคย ล่วงเกิน ทำผิดศีลข้อ 3 คือการไม่ประพฤติผิดในกาม มาแต่หนใด ทั้งในอดีตชาติ ปัจจุบันชาติ ทั้งตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจก็ดี บัดนี้ ข้าพเจ้าได้สำนึกผิดแล้ว ข้าพเจ้าขอขมา ขออโหสิกรรม ในสิ่งที่ข้าพเจ้า ได้ล่วงเกิน ไว้ ณ โอกาสบัดนี้   ขอให้นับตั้งแต่ที่ข้าพเจ้าได้กล่าว คำขอขมา ขออโหสิกรรมนี้  ขอให้คู่ของข้าพเจ้า ซึ่งเป็นคู่จริง ๆ ได้มาบังเกิดแก่ข้าพเจ้าในบัดนี้เทอญ ขอให้เปิดทั้งฟ้า ขอให้เปิดทั้งดิน ขอให้คู่ของข้าพเจ้าได้มาบังเกิดพบเจอกับข้าพเจ้าแบบบุพเพสันนิวาส อย่าให้มีอันได้แคล้ว อย่าให้มีอันได้คลาด อย่าให้มีอันได้จากกัน ”

คำกล่าว ขอขมา และ อธิษฐาน … อาจดัดแปลงได้ ตามแต่บุคคลนะคะ

ท่านที่ ล้มเหลวในความรัก ท่านที่ อยากมีรักแต่ไม่มี หรือเป็นคนไร้คู่ ลองทำดูนะคะ ได้ผลเป็นอย่างไร อย่าลืม ย้อนกลับมาแจ้งกันด้วย เด้อ …. ^^
ขอให้ ทุกท่าน มีความสุขกับความรักนะคะหัวใจสีแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น