สามารถ ดู "บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับ

จาก ลิงค์ ส่วนล่างของหน้าบทความนี้ ค่ะ



หากบทความเหล่านี้ มีประโยชน์ อ่านแล้ว ชอบ อยากให้กำลังใจ เจ้าของบล็อก

สามารถทำได้เพียง กดแบ่งปัน ไปตาม google + หรือ facebook หรือ twiter

ขอบคุณค่ะ

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรามีความสุข

ยามทุกข์ โทรหา คุณแม่ชีใหญ่ ที่เคารพ
ให้ท่านเมตตาสอน … เตือนสติ
ท่านว่า..


เมื่อคนเขาไม่รักเรา
อยู่กับเรา เค้าไม่มีความสุข
เรามีความสุข เค้าไม่มีความสุข
ก็คือเค้าไม่รักเรา
มันเป็นเพียงวิบากกรรมมาเสวยกันชั่วคราว
ที่ทำให้ มารัก มาหลง กันชั่วคราว แล้วก็ไป
ทุกอย่างเป็นเพียงกรรม
พึงพยายามนั่งสมาธิ แผ่เมตตาให้เขาไป
เมื่อไปแล้วก็ขอให้ไปดี เมื่อไม่ดีก็ให้กลับมา
และยึดพระพุทธเจ้าเป็นที่พึ่ง  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น