สามารถ ดู "บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับ

จาก ลิงค์ ส่วนล่างของหน้าบทความนี้ ค่ะ



หากบทความเหล่านี้ มีประโยชน์ อ่านแล้ว ชอบ อยากให้กำลังใจ เจ้าของบล็อก

สามารถทำได้เพียง กดแบ่งปัน ไปตาม google + หรือ facebook หรือ twiter

ขอบคุณค่ะ

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2553

อยากฉลาดป่ะ

ก่อนอื่นต้องถามว่า …..
 
เคย โง่ ไหม

โง่ ที่คิดว่า....คนที่เรารักเขา แล้วเขาจะรักเราคนเดียว
โง่ ที่คิดว่า.....คนที่เรา ดีใจเมื่ออยู่ใกล้เขาจะไม่ใช่คนเดียวกันกับคนที่ทำให้เราเสียใจที่สุด
โง่ ที่คิดว่า.....เรามีความสำคัญกับเขา มากจนเขาขาดเราไม่ได้
โง่ ที่คิดว่า.....การโกหกจะไม่เกิดขึ้น ระหว่างคู่รักที่รักกันจริงๆ
โง่ ที่ คิดว่า.....คำหวานจากปากเขา เขาพูดเพราะเป็นห่วงเราจริงๆ
โง่ ที่คิดว่า.....เวลาที่เราต้องการเขา ที่สุด เขาจะอยู่กับเราเสมอ


อยากฉลาดป่ะ ….


ฉลาดพอที่ จะเข้าใจว่า......อย่าหวังว่าใครจะเห็นเราสำคัญมากไปกว่าตัวเค้าเอง


ฉลาด พอที่จะเข้าใจว่า......คนที่เรารัก....บางทีเค้าก็มีคนที่เค้ารัก


ฉลาด พอที่จะเข้าใจว่า......คนที่ เราอยู่ใกล้เค้าแล้วมีความสุขอาจเป็นคนเดียวกัน กับคนที่ทำให้เราเสียใจที่สุด


ฉลาดพอที่จะเข้าใจว่า......คำหวาน จากปาก เค้า เค้าพูดเพียงเพราะเค้าชอบพูดคำหวานกับใครๆ เสมอ....ก็แค่นั้น


ฉลาด พอที่จะเข้าใจว่า......การ โกหกเกิดขึ้นตลอดเวลาไม่ว่าใคร


ฉลาดพอที่จะ เข้าใจว่า......คนที่เรารักอาจเป็นคนเดียวกันกับคนที่ไม่เคยรักเรา


ฉลาด พอที่จะเข้าใจว่า......เวลา ที่เราต้องการเค้าที่สุดอาจเป็นเวลาเดียวกันกับ เวลาที่เค้าหมดรักเราแล้ว

แล้ว

คุณคิดว่าคุณอยากเป็น คนโง่ หรือคนฉลาด ดี?


ถ้าเป็นฉัน...


" ฉันยอมโง่เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเค้าไปแต่ก้ออยาก ฉลาดในเวลาเดียวกันเพื่อจะได้ไม่ต้องเป็นตัวตลกให้เขาหลอก "

หุหุหุ

1 ความคิดเห็น:

  1. แต่แปลกนะ ผู้หญิงเราบางทีก็ยอมที่จะโง่ ทั้ง ๆ ที่รู้ การตามหารักแท้ มันคงไม่มีจริง เมื่อเราตามหารักมากเท่าไร มันกลับวิ่งหนีเรา บางที ถ้าเราหยุดที่จะวิ่งตามมันบ้าง บางทีมันก็อาจจะวิ่งกลับเข้ามาหาเราเอง สุขอยู่ที่ใจ มิใช่กาย
    ขอเพียงใจสุข กายก็ย่อมเป็นสุข เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขออนุญาต เม้นท์ ตามความรู้สึกในใจของตัวเล้ยยยยยย Idea Design

    ตอบลบ